ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ - CHĂM SÓC TẬN TÌNH
Đường dây nóng: 0966101616
 
 

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất năm 2023

13/04/2023

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất  năm 2023
 

Chiều ngày 11,12/4/2023 , Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất  tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Thach Thất năm 2023.
 
      Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/20215 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Hướng dẫn của Công đoàn Viên chức  về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động  năm 2023, đánh giá Nghị quyết đề ra năm 2022 đồng thời đề ra kế hoạch, giải pháp thực hiện năm 2023.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Vương Trung Kiên ,Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện ;Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Bệnh viện . Các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng; các đồng chí là  cán bộ,viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất 


      Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Giám đốc Bệnh viện , chủ tịch công đoàn  cùng các đồng chí được phân công đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết  năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện năm 2023; báo cáo hoạt động công đoàn 2022, phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2023; báo cáo thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023;  Báo cáo sử sụng và quản lý tài chính năm 2022, kế hoạch quản lý tài chính 2023 và sửa đổi. Ngoài ra, Hội nghị cũng đã nghe tham luận của khoa Ngoại , khoa Truyền Nhiễm , khoa dược, và Phòng tài chính kế toán và nhiều lượt ý kiến phát biểu của CBCCVC cơ quan về những nỗ lực cố gắng trong quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao và các biện pháp, giải pháp chủ yếu của từng khoa phòng , trong thời gian tới để góp phần triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra năm 2023.
 Đ/c Nguyễn Thị Thúy Hằng Phó giám đốc Bệnh viện , Chủ tịch Công đoàn báo cáo thực hiện nghị quyết năm 2022
   Tại Hội nghị, đã phát động phong trào thi đua vận động cán bộ, viên chức và người lao động nói không với tiêu cực đồng thời ký cam kết của tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào; ký kết quy chế phối hợp hoạt động giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn; tổ chức đăng ký thi đua năm 2023;.
Bản giao ước giữ Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn 
 
Tiếp thu ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của CBCCVC, đồng chí Giám đốc Bệnh viện Vương
Trung Kiên  ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBVC trong năm qua, tích cực thúc đẩy các hoạt động của Bệnh viên trong hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh diễn biến phức tạp, phát riển thêm các dịch vụ kỹ thuật mới đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh của nhân dân trên địa bàn , thay đổi thái độ phục vụ , nâng cao trình độ và năng lực chuyên môn trong công tác khám chữa bệnh đem lại sự hài lòng cho người bệnh.
Thời gian tới, đồng chí Giám đốc Bệnh viện  tiếp tục yêu cầu toàn thể CBVC tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; tích cực chủ động, sáng tạo, đổi mới trong công tác; từng khoa phòng , cá nhân không ngừng nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế làm việc của cơ quan đã đề ra và cùng nhau nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác Sở y tế , Hội đồng Nhân dân, UBND Huyện  giao trong năm 2023, đóng góp nhiều thành tích hơn nữa, xây dựng Bệnh viện  vững mạnh và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao

Đ/c Vương Trung Kiên Bí thư Đảng ủy Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại hội nghị 

 

Các tin khác